วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Nokia App

ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ดาวน์โหลดโปรแกรมใหม่
ค้นหา มือถือ พบ 78 โปรแกรม
Gmail 2.0.1
ขนาดไฟล์: 16.00 Mbyte. อัพเดท:20 ก.พ. 2556  ดู:44
Gmail 2.0.1 ดาวน์โหลดแอพสำหรับตรวจเช็คอีเมล์ของค่าย Gmail ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเข้าเว็บไซต์ www.Gmail.com ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเรามากสำหรับท่านที่มีความจำเป็นต้องตรวจเช็คอีเมล์อยู่เป็นประจำไม่ว่าจะเป็นติดต่อเรื่องงาน นัดหมาย อีเมล์เตือนจาก Facebook หรือตรวจเช็คข้อมูลที่สำคัญต่าง ๆ ได้อย่างทันท่วงที โดยแอพ Gmail จะแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีข้อความใหม่ ๆ เข้า และสามารถเขียนตอบกลับ ค้นหาอีเมล์ จัดการข้อมูลของ Gmail ได้ครบเหมือนกับเข้าเว็บไซต์เลยทีเดียว และยังสามารถเปิดอ่านอีเมล์เก่า ๆ แบบออฟไลน์ (Offline) หรือแบบไม่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตดได้ด้วย มีระบบจัดการอีเมล์หลายแอคเค้าท์ สามารถวิวดูไฟล์เอกสารและบันทึกไฟล์เอกสารที่แนบมากับอีเมล์ได้ ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งบนเครื่อง iPhone, iPad, iPod และเครื่องที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อได้ฟรี ๆ เลยจ้าาา
Nokia Suite 3.7.22 Final
ขนาดไฟล์: 101.00 Mbyte. อัพเดท:13 ก.พ. 2556  ดู:800
ดาวน์โหลดโปรแกรมที่ช่วยเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือโนเกีย (Nokia) เข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์อัพเดทเวอร์ชั่นเต็มตัวใหม่ล่าสุด Nokia Suite 3.7.22 Final ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ได้พัฒนาต่อยอดมาจากโปรแกรม Nokia Ovi Suite แต่ได้เพิ่มฟีเจอร์เข้ามาใหม่ และดีไซน์ให้มีหน้าตาที่ดูดีขึ้น ใช้งานง่ายขึ้น โปรแกรมจะช่วยให้ท่านสามารถแบ็คอัพและโอนย้ายข้อมูลระหว่างโทรศัพท์มือถือกับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นไฟล์รูปภาพ คลิปวีดีโอ เพลง คลิปเสียง ข้อความ ที่อยู่และเบอร์โทรผู้ติดต่อ และข้อมูลอื่นๆ สามารถแชร์ข้อมูลรูปภาพและคลิปวีดีโอให้เพื่อน ๆ ผ่านโปรแกรมได้ สามารถซิงโครไนท์ข้อมูลเดิมที่อยู่บนเครื่องกับที่อยู่บนมือถือได้ สามารถจัดการกับข้อมูลผู้ติดต่อ สร้างกลุ่มใหม่บนมือถือหรือจัดการข้อความบนมือถือผ่านโปรแกรมได้ สามารถดาวน์โหลดและใช้งานโปรแกรมแผนที่ Nokia Suite Maps ได้ ... ใครที่ใช้มือถือ Nokia อยู่อย่าลืมดาวน์โหลดไปติดตั้งใช้งานฟรี ๆ กันนะครับ เดี๋ยวข้อมูลในเครื่องหายจะหาว่าไม่เตือน :)
WhatsApp Messenger 2.9.1547
ขนาดไฟล์: 11.00 Mbyte. อัพเดท:08 ก.พ. 2556  ดู:4,639
WhatsApp Messenger 2.9.1547 ดาวน์โหลดแอพ ฯ แชทที่ได้ความนิยมสูงอีกหนึ่งตัวซึ่งเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากก่อน LINE APP เสียอีก ซึ่งเวอร์ชั่นล่าสุดทีได้พัฒนาลูกเล่น ฟีเจอร์ ความสามารถ และหน้าตาอินเตอร์เฟส สติ๊กเกอร์ อีโมชั่น ที่น่าใช้งานมากไม่แพ้โปรแกรมแชทตัวอื่น ๆ เลยทีเดียว สามารถส่งข้อความปรกติ ข้อความเสียง ภาพ วีดีโอถึงกันได้อย่างง่ายดาย ใช้วีดีโอคอลพูดคุยแบบเห็นหน้ากันสด ๆ สามารถโทรคุยกันผ่านโปรแกรมได้ สามารถแชร์ไฟล์ให้คู่สนทนาสามารถดาวน์โหลดได้ สามาถแชทพร้อมกันเป็นกลุ่มได้ สามารถบอกพิกัดและตำแหน่งของตัวเราและคู่สนทนาได้รองรับระบบ 3G และ WiFi สามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งใช้งานได้ใน Smart Phone และ Tablet ทุกระบบปฏิบัติการได้แก่ ระบบ Android, iOS (iPad, iPhone, iPod), Windows Phone, BlackBerry และยังสามารถใช้งานได้ในระบบปฏิบัติการ Nokia Symbian อีกด้วยครับ 
YouTube 4.2.16
ขนาดไฟล์: 5.90 Mbyte. อัพเดท:07 ก.พ. 2556  ดู:3,257
YouTube 4.2.16 ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นยอดนิยมที่สุดอีกหนึ่งตัว สำหรับค้นหาและรับชมคลิปวีดีโอบน Youtube ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเข้าหน้าเว็บไซต์ให้เสียเวลา แอพ Youtube หน้าตาอินเตอร์เฟสที่สวยงามดูทันสมัยในรูปแบบ 3D สามารถบุ๊คมาร์คและเพิ่มเป็นคลิปที่ชื่นชอบได้เพื่อกลับมาดูใหม่ในภายหลัง สามารถแชร์คลิปวีดีโอผ่านทาง Faceboo, Twitter, Google และโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นๆ ได้ สามารถอัพโหลดคลิปวีดีโอขขึ้น Youtube ผ่านทางแอพพลิเคชั่น YouTube ได้ทันที สามารถสร้างรายการวีดีโอส่วนตัวหรือสร้าง Playlist ได้ สามารถเลือกคุณภาพของวีดีโอขณะรับชมได้ ซึ่งแอพ YouTube เป็นแอพคุณภาพสูงที่แจกให้ดาวน์โหลดไปติดตั้งใช้งานฟรี ๆ บนระบบปฏิบัติการ Android ทั้งมือถือและแท็บเล็ตทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และระบบปฏิบัติการ iOS (iPhone, iPad และ iPod) 
Instagram 3.4.2
ขนาดไฟล์: 14.00 Mbyte. อัพเดท:05 ก.พ. 2556  ดู:5,179
Instagram 3.4.2 ดาวน์โหลดแอพตกแต่งภาพที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดอีกหนึ่งตัวที่มีผู้คนใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งสามารถตกแต่งภาพถ่ายของท่านได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ 2 คลิก คือเลือกรูปภาพ จากนั้นก็เลือกฟิลเตอร์หรือฟิลสไตลน์ของรูปภาพที่ต้องการ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสไตล์เช่น ภาพแนวซีเปีย, ภาพโลโม่, ภาพสีสดใส, ภาพสีฉูดฉาด, ภาพย้อนยุค, ภาพแนวหวาน ๆ, XPro-II, Earlybird, Rise, Amaro, Hudson, Lo-fi, Sutro, Toaster, Brannan, Inkwell, Walden, Hefe, Nashville, 1977, และภาพแนวอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อตกแต่งเรียบร้อยแล้วสามารแชร์ภาพผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค Facebook, Twitter, Tumblr, Foursquare และ Posterous ได้ทันทีผ่านโปรแกรม Instagram สามารถใส่กรอบรูปภาพได้ สามารถใส่เอฟเฟ็กต์อื่น ๆ เพิ่มเติมเข้าไปได้ อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นทั้งในระบบปฏิบัติการ Android ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และ iOS (iPhone, iPad และ iPod)
Camera360 3.0
ขนาดไฟล์: 9.50 Mbyte. อัพเดท:31 ม.ค. 2556  ดู:19,173
Camera360 3.0 เป็นโปรแกรมตกแต่งภาพสำรับมือถือสมาร์โฟนหรือแท็บเล็ตที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด ณ ขณะนี้มียอดผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกแล้ว โดยรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ iOS (iPhone, iPad, iPod) และเครื่อง Android ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ โปรแกรม Camera360 เป็นฟรีแวร์สามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งลงเครื่องได้ทันทีไม่ต้องเสียเงินซื้อแอพแม้แต่บาทเดียว ความสามารถของโปรแกรมจะคล้ายกับโปแกรม instagram แต่มีฟังก์ชั่นเหนื่อชั้นกว่าเยอะมาก มีรูปแบบเอฟเฟ็กต์ให้เลือกหลากหลายมาก ๆ เช่น ทำรูป LOMO, รูปแนว Retro Effect, Dreamlike Effect, Art of Black, White,  Effects like Surrealistic B&W Paining, Vertical/Horizontal Left Symmetry, Vertical/ Horizontal Right Symmetry และอฟเฟ็กต์Ghost สามารถเรียงภาพเป็น 2 รูปภาพ 4 รูป 6 รูป แต่ละรูปมีแอ็คที่แตกต่างกันเหมือนกับถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ เลือกกรอบภาพได้ ทำฟิลเตอร์ให้กับภาพได้หลากหลาย สามารถใส่ไอคอนแปลก ๆ ให้กับรูปภาพได้เช่น รูปติดวิญญาณ ใส่คลิปอาร์ต แทรกรูปภาพ ฯลฯ และโปรแกรมยังช่วยในการถ่ายได้อีกด้วยเช่น ล็อกจุดโฟกัส ซูมเข้า-ซูมออก เปิดระบบกันสั่น ถ่ายรูปครั้งละ 2 ช๊อต เลือกเอฟเฟ็กต์ และตั้งค่าอื่น ๆ ก่อนการถ่าย ... ลองโหลดไปเล่นกันดูครับรับรองว่าจะสนุกกับการเล่นมือถือจนแบ็ตหมดเลยทีเดียว
Temple Run 2
ขนาดไฟล์: 32.00 Mbyte. อัพเดท:28 ม.ค. 2556  ดู:4,355
วันนี้ได้นำเอาเกมส์ยอดนิยมที่สุดบนมือถือและแท็บเล็ต ณ ขณะนี้ ซึ่งมียอดผู้ดาวน์โหลดสูงถึง 180 ล้านคนทั่วโลก มาให้ลองดาวน์โหลดไปเล่นกันดูครับ ถ้าได้ผลตอบรับดีจะได้นำเอาเกมส์ดี ๆ ฟรี ๆ มาให้ดาวน์โหลดกันเรื่อย ๆ ครับ เกมส์ที่จะพูดถึงนี้คือเกมส์ Temple Run 2 หลายคงร้องอ๋อ ซึ่งในเกมส์จะให้เราวิ่งหนีสัตว์ประหลาดที่กำลังวิ่งไล่เรามาติด ๆ หากเราสะดุดสิ่งกีดขวางสัตว์ประหลาดเหล่านั้นจะวิ่งจี้เรามาติด ๆ หากสะดุด 2 ครั้งเราจะถูกจับกิน ในตัวเกมส์เราต้องวิ่งเก็บไอเท็ม หรือพลังวิเศษต่าง ๆ ที่จะช่วยให้เรามีพลังวิเศษต่าง  ๆ เช่น วิ่งทะเลสิ่งกีดหขวาง พลังอมตะ ตัวช่วยเก็บไอเท็ม ตัวช่วย Speed Running ช่วยให้วิ่งได้เร็วขึ้น และพลังวิเศษอื่น ๆ Temple Run 2 เวอร์ชั่นใหม่นี้ได้เพิ่มด่านและลูกเล่นใหม่ ๆ ให้เยอะขึ้น และปรับปรุงเสียงและภาพกราฟฟิกให้ดูสมจริงและสวยงามมากยิ่งขึ้นครับ

วิธีเล่นเกมส์ Temple Run เราต้องกระโดดหลบ (ลากนิ้วจากล่างขึ้นบนที่หน้าจอทัชสกรีน) หรือสไลด์หลบสิ่งกีดขวาง  (ลากนิ้วจากบนลงล่างที่น้าจอทัชสกรีน) หรือเอียงมือถือหรือแท็บเล็ตไปทางซ้ายหรือขวาเพื่อให้ตัวละครที่เรายังคับอยู่วิ่งหลบทางซ้ายบ้าง ขวาบ้าง หากอยู่ตรง ๆ จะวิ่งอยู่ตรงกลางครับ ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรี ๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อจ้าาาา
GoldWave 5.68
ขนาดไฟล์: 7.58 Mbyte. อัพเดท:26 ม.ค. 2556  ดู:2,086
GoldWave เป็นโปรแกรมแก้ไขเสียงคุณภาพระดับมืออาชีพ ตัวโปรแกรมสามารถแปลงเสียงเพลง ตัดต่อเสียง ตัดแต่งเสียง ตัดเสียงต่าง ๆ ตัดต่อเสียงทำริงโทนโทรศัพท์มือถือ หรือทำเสียงเรียกเข้ามือถือก็ได้ และที่สำคัญมีโปรแกรมเสริมที่สามารถบันทึกเสียงให้ได้นามสกุล MP3 นอกจากนี้ยังสามารถช่วยอัดเสียงจากแหล่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจากเทปคาสเซ็ท, จากวิทยุ, หรือจากไมโครโฟน ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย  อัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุด GoldWave 5.68 โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการเพิ่มปลั๊กอินสำหรับการทำงานมากขึ้น พัฒนาแถบเครื่องมือและวิธีการควบคุมที่คุณต้องการให้ง่ายต่อการใช้งาน ใครที่กำลังมองหาโปรแกรมตัดต่อเสียง ขอแนะนำโปรแกรม GoldWave นี้เลยครับรับรองไม่ผิดหวัง
LINE Antivirus 1.0.6
ขนาดไฟล์: 3.00 Mbyte. อัพเดท:17 ม.ค. 2556  ดู:15,586
หลังจากที่แอพลิเคชั่น LINE กลายเป็นโปรแกรมแชทที่มีชื่อเสียงที่สุด ซึ่งมีผู้คนใช้งานทะลุ 1 พันล้านคนแล้ว ล่าสุดทางบริษัทผู้ผลิตก็ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น LINE Antivirus 1.0.6 ซึ่งเป็นโปรแกรมสแกนไวรัสบนมือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอย (Android) ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ สามารถดาวน์โหลดไปติดตั้งใช้งานได้ฟรี อัพเดทได้ฟรีตลอดชีพ โดยโปรแกรมจะช่วยสแกนหาไวรัสในเครื่องให้อัตโนมัติเมื่อติดตั้งโปรแกรมเสร้จเรียบร้อยแล้ว จากนั้นจะทำงานนแบบเรียลไทม์ (Real-Time Monitoring ) ซึ่งจะสแกนหาไวรัส มัลแวร์ แอพพลิเคชั่นแปลกปลอม และอันตรายอื่น ๆ ที่พยายามที่จะแฝงตัวเข้ามาอยู่ตลอดเวลาเพื่อความปลอดภัยของเครื่อง และมีระบบตรวจสอบสิทธิ์เพื่อป้องกันแฮกเกอร์เข้ามาขโมยข้อมูลส่วนตัว สำหรับใครที่ใช้เครื่อง Android รีบดาวน์โหลดไปติดตั้งใช้งานกันฟรี ๆ เลยครับ กันไว้ดีกว่าแก้เดี๋ยวจะแย่แก้ไม่ทันครับ ... ค่ายผู้ผลิตนี้รับประกันคุณภาพครับ
VIPRE Mobile Security 2.0.345
ขนาดไฟล์: 1.50 Mbyte. อัพเดท:28 ธ.ค. 2555  ดู:5,070
VIPRE Mobile Security 2.0.345 ฟรีโปรแกรมสแกนไวรัสบนมือถือหรือแท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android โปรแกรมตัวนี้เป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมมากในด้านการรักษาความปลอดภัยบนมือถือซึ่งได้รับรางวัล award-winning antivirus and security software เป็นตัวการันตี โปรแกรมมีความสามารถในการป้องกันไวรัสที่ระบาดในแอนดรอยด์มากกว่า 10,000 ชนิด สามารถทำงานแบบเรียลไทม์ สามารถป้องกันแฮกเกอร์เข้ามาโขมยข้อมูลส่วนตัวหรือทำความเสียหายให้กับเครื่อง นอกจากนี้โปรแกรมยังมีความสามารถในการแบ็คอัพข้อมูล รูปภาพ เบอร์โทร ที่อยู่ผู้ติดต่อ คลิปวีดีโอ จดหมาย  ฯลฯ สามารถตรวจสอบอุปกรณ์ที่ไม่ทำงานได้ และสามารถมอนิเตอร์ดูการทำงานของเครื่องได้อีกด้วยครับ ใครที่ใช้มือถือ Android อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ
Cr http://www.downloaddoo.com/Subject-%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%96%E0%B8%B7%E0%B8%AD-Default.aspx